DEMI JUICE SALTNIC | KPOD

320.000

Xóa
 Mua juice tặng occ / đầu !!!

Lưu ý:

  • Sản phẩm chỉ dành cho người trên 18 tuổi.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.

𝑫𝒆𝒎𝒊 𝑬-𝑱𝒖𝒊𝒄𝒆

 

Bạn trông chờ gì ở một chai tinh dầu vape? Hương vị hay mùi thơm, độ lạnh hay nicotine? Không cần lo lắng, Demi Juice sẽ đáp ứng cho bạn tất cả các yếu tố trên. Đây là line tinh dầu vape hoàn toàn mới nhưng sẽ đảm bảo cho bạn mọi trải nghiệm vaping ở mức tuyệt vời nhất. Hương vị trái cây tươi mát được tái tạo hoàn hảo trên 5 line của Demi, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng

Tháng 8 vừa qua tinh dầu vape Demi Juice đã cập nhập 2 hương vị mới cực kì độc đáo và mới lạ chưa đụng hàng với bất cứ hãng nào trên thị trường, đó là hương việt quất nha đam và vải xoài xanh lạnh. Dự kiến cuối tháng 8 này sẽ cập bên tại KPOD.

Điều Gì Tạo Nên Sự Cuốn Hút Của Demi Juice?

Tại sao một dòng Juice chỉ có 5 vị như Demi Juice lại được nhiều người đánh giá cao như vậy? Câu trả lời chính là cách mà tinh dầu Demi tái tạo từng hương vị, bảng vị của họ rất bình thường, thậm chí là những vị bạn đã từng hút trên một hãng nào đó, nhưng được bóc tách và tái tạo theo một công thức mới, công thức mang lại những trải nghiệm vaping hoàn mỹ.

Khi thưởng thức bất kì line nào của Tinh dầu Demi, bạn sẽ đều cảm nhân được chất lượng hoàn thiện rất tốt, hương vị lên đều, đậm, nhất là độ chuẩn vị cực kì cao.

Mặc dù có 2 tùy chọn nicotine là 30 và 50mg, mình đã thử trên Xlim V2 và lượng ni này không hề gắt, đặc biệt ở phiên bản 50ni, những hơi hút sâu hoàn toàn không gây hiện tượng “throat hit”, thay vào đó là những hơi hút cực mượt mà không hề cấn hay gờn gợn ở cổ họng, điều mà ít dòng tinh dầu nào làm được.

  • THÔNG SỐ SẢN PHẨM
    DUNG TÍCH
    : 30ML
    THÔNG SỐ : 30MG/50MG
    LIST VỊ ; 5 VỊ

    INBOX NGAY FANPAGE KPOD SHOP ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TƯ VẤN ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY !!!

 

Trọng lượng N/A
Vị

, , , ,

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “DEMI JUICE SALTNIC | KPOD”

Liên hệ ngay
icons8-exercise-96